หลักสูตร หัวหน้างาน ภาวะผู้นำ และ หลักการบริหาร อย่างมืออาชีพ คือ..

The Supervisor Skills

หลักสูตรฝึกอบรม หัวหน้างาน The Supervisor Skills คือ..

หลักสูตรที่มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะและความรู้ที่จำเป็นสำหรับผู้บริหารและผู้ควบคุมงานในองค์กร หากคุณกำลังมองหาโอกาสในการเติบโตและพัฒนาตนเองในตำแหน่งนี้ หลักสูตรนี้จะเป็นเครื่องมือที่เหมาะสมที่คุณควรพิจารณา

“หัวหน้างาน” The Supervisor Skills เป็นหลักสูตรที่มีวัตถุประสงค์ในการพัฒนาทักษะเพื่อให้ผู้บริหารและผู้ควบคุมงานสามารถใช้ทักษะที่มีอยู่ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในบทบาทของตนเอง หลักสูตรนี้จะช่วยสร้างความเข้าใจในหลักการและกลยุทธ์ในการบริหารและควบคุมงาน รวมถึงเทคนิคและเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการประสานงานกับทีมงานในองค์กร

การเรียนหลักสูตร หัวหน้างาน The Supervisor Skills จะช่วยพัฒนาทักษะและความรู้ที่สำคัญ เช่น การวางแผนและออกแบบงาน การสร้างทีมงานที่มีประสิทธิภาพ การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ การแก้ไขปัญหา การบริหารเวลา และการจัดการความกดดันในการทำงาน

เหตุผลที่คุณควรพิจารณาเข้ารับการหลักสูตรฝึกอบรมหัวหน้างาน The Supervisor Skills นี้:

หลักสูตรฝึกอบรมหัวหน้างาน The Supervisor Skills เป็นหลักสูตรที่แนะนำอย่างเต็มที่สำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะและความรู้ในการเป็นหัวหน้างานที่มีประสิทธิภาพในองค์กร นี่คือเหตุผลที่คุณควรพิจารณาเข้ารับการอบรมหลักสูตรนี้:

  1. พัฒนาทักษะในการบริหารและควบคุมงาน: หลักสูตร The Supervisor Skills ช่วยให้คุณพัฒนาทักษะในการวางแผนและออกแบบงาน การกำหนดเป้าหมายและกลยุทธ์ รวมถึงการจัดการกระบวนการทำงานให้เป็นไปตามต้องการขององค์กร ทั้งนี้จะช่วยให้คุณสามารถบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพและสร้างผลลัพธ์ที่ดีให้กับทีมงานของคุณได้
  2. สร้างทีมงานที่มีประสิทธิภาพ: หลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณเรียนรู้เครื่องมือและเทคนิคในการสร้างทีมงานที่มีผลงานที่ดีและมีประสิทธิภาพสูง คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคในการสร้างทีมที่มีความร่วมมือ สื่อสารที่มีประสิทธิภาพ และสร้างสภาพแวดล้อมที่สร้างกรอบการทำงานที่ดีสำหรับทีมงานของคุณ
  3. พัฒนาทักษะในการสื่อสาร: การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญในการเป็นหัวหน้างานที่ดี หลักสูตร The Supervisor Skills จะช่วยให้คุณพัฒนาทักษะในการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพในการแลกเปลี่ยนข้อมูลและแนวคิดกับทีมงาน คุณจะได้เรียนรู้วิธีการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพทั้งในส่วนของการฟังและการสื่อสารเชิงบวก
  4. การแก้ไขปัญหาอย่างมืออาชีพ: หลักสูตรนี้จะช่วยเพิ่มทักษะในการแก้ไขปัญหาอย่างมืออาชีพ คุณจะได้เรียนรู้วิธีการวิเคราะห์ปัญหา การคิดและตีความข้อมูล รวมถึงเทคนิคในการหาทางออกและแก้ไขปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในองค์กร
  5. เตรียมความพร้อมในบทบาทผู้บริหาร: หลักสูตรนี้จะช่วยเตรียมความพร้อมให้คุณเป็นผู้บริหารที่มีความรู้และทักษะที่จำเป็นสำหรับการบริหารและควบคุมงานในองค์กร คุณจะได้รับการสนับสนุนในการพัฒนาความเข้าใจในหลักการและกลยุทธ์ในการเป็นผู้บริหารและหัวหน้างานที่มีประสิทธิภาพ

หัวหน้างาน The Supervisor Skills เป็นหลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างทักษะและความรู้ในการบริหารและควบคุมงานให้กับผู้บริหารและผู้ควบคุมงานในองค์กร การเข้ารับการอบรมหลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดและพัฒนาศักยภาพในการนำทีมและบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพ

วิทยากรได้รับทุนรัฐบาลญี่ปุ่นไป Certified Trainer ในหลักสูตร การบริหารจัดการ และ หลักสูตร Executive Leadership  

ดร.สุรชัย โฆษิตบวรชัย

วิทยากรเคยจัดรายการโทรทัศน์ รายการ “เส้นทางนักขาย” ทางเนชั่น

ภาพ ดร.สุรชัย โฆษิตบวรชัย จัดรายการเส้นทางนักขาย ทางโทรทัศน์ช่อง Nation

หลักสูตรนี้ วิทยากรจบการศึกษาเรื่องการขาย จาก มหาวิทยาลัย ซานฟรานซิสโก และการเจรจาต่อรอง จาก มหาวิทยาลัย Notre Dame และ ประเทศอเมริกา

ดร.สุรชัย โฆษิตบวรชัย
ดร.สุรชัย โฆษิตบวรชัย
Jack-Canfield ดร.สุรชัย โฆษิตบวรชัย
Brain Tracy ดร.สุรชัย โฆษิตบวรชัย

เนื้อหา หลักสูตร ฝึกอบรม อย่างย่อ

หลักสูตรฝึกอบรม หัวหน้างาน The Supervisor Skills มุ่งเน้นที่การพัฒนาทักษะหลากหลายด้าน เช่น การวางแผนและออกแบบงานเพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายและกลยุทธ์ขององค์กร การสร้างทีมที่มีประสิทธิ ภาพโดยใช้เครื่องมือและเทคนิคที่เหมาะสม การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพในการแลกเปลี่ยนข้อมูลและแนวคิด และการจัดการความกดดันในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

หากคุณเข้ารับการอบรมหลักสูตรฝึกอบรม หัวหน้างาน The Supervisor Skills คุณจะได้รับความรู้และความเข้าใจที่เพิ่มขึ้นในการบริหารและควบคุมงาน คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคและวิธีการที่มีประสิทธิภาพในการวางแผนและปรับปรุงกระบวนการทำงาน นอกจากนี้ยังเรียนรู้เครื่องมือและเทคนิคในการสร้างทีมที่มีผลการทำงานที่ดี และสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่สนับสนุนความสำเร็จของทีมงาน

หลักสูตรฝึกอบรมหัวหน้างาน The Supervisor Skills เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะในการเป็นหัวหน้างานที่มีประสิทธิภาพในองค์กรของพวกเขา โดยการเรียนรู้ในหลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณพัฒนาทักษะและความรู้ที่จำเป็นสำหรับการบริหารและควบคุมงานที่มีประสิทธิภาพสูง อย่างไรก็ตาม คุณต้องจดจำว่าหลักสูตรเป็นเพียงเครื่องมือสำหรับการพัฒนา ความสำเร็จของคุณอยู่ในการนำความรู้และทักษะที่ได้รับไปใช้ในงานจริงเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ดีในองค์กรของคุณ

หัวหน้างาน The Supervisor Skills เป็นหลักสูตรที่นำเสนอเนื้อหาที่เป็นประโยชน์และตอบโจทย์ต่อความต้องการของผู้บริหารและผู้ควบคุมงานในการพัฒนาทักษะและความรู้เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีในการบริหารและควบคุมงานขององค์กรของคุณ

หลักสูตรฝึกอบรม หัวหน้างาน The Supervisor Skills เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะในการเป็นผู้บริหารและผู้ควบคุมงานที่มีประสิทธิภาพในองค์กรของพวกเขา โดยการเรียนหลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณเติบโตและพัฒนาตนเองในบทบาทที่สำคัญนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้บริหารใหม่หรือผู้ควบคุมงานที่ต้องการเสริมสร้างความเชี่ยวชาญของคุณ

สำหรับหลักสูตรฝึกอบรม หัวหน้างาน The Supervisor Skills คือเครื่องมือที่ช่วยให้คุณพัฒนาทักษะและความรู้ในการเป็นผู้บริหารและผู้ควบคุมงานที่มีประสิทธิภาพในองค์กรของคุณเอง หากคุณกำลังมองหาโอกาสในการเติบโตและสร้างความสำเร็จในบทบาทของคุณ หลักสูตรนี้เป็นตัวเลือกที่คุณควรพิจารณาอย่างแน่นอน

หลักสูตร หัวหน้างาน ภาวะผู้นำ และ หลักการบริหาร อย่างมืออาชีพ

The Supervisor Skills

หลักสูตรฝึกอบรม หัวหน้างาน-The-Supervisor-Skills-โดย ดร.สุรชัย โฆษิตบวรชัย

ความเป็นมาของหลักสูตร ฝึกอบรม

หัวหน้างาน ทำงานภายใต้สภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจที่บีบรัดธุรกิจและอุตสาหกรรม ในทุกๆด้านอย่างเข้มงวดอยู่ทุกวันนี้ การที่จะฝ่าฟันยืนหยัดอยู่ให้ได้นั้น ขึ้นอยู่กับแต่ละธุรกิจว่าจะสามารถแสดงพลังความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และการปรับปรุงและพัฒนาออกมาได้มากน้อยเพียงใดเพราะในภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมทุกแขนง ต่างมีการแข่งขันกันเพื่อแย่งชิงลูกค้าและส่วนแบ่งตลาด โดยการปรับปรุงคุณภาพสินค้าและบริการ ปรับปรุงด้านระบบ การบริหารจัดการ ปรับปรุงกระบวนการทำงาน การลดต้นทุน การพัฒนาเพิ่มทักษะและขีดความสามารถของบุคลากรผู้นำในองค์กร ล้วนมีบทบาทที่สำคัญที่สุดที่จะเป็นหัวหน้างาน หรือผู้นำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ หรือความล้มเหลว หัวหน้างานหรือผู้นำ ในองค์กรทุกคน จะต้องเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถและทักษะในหลายๆด้าน เช่น มี ทักษะการเป็นหัวหน้างาน และ ภาวะผู้นำ ที่ดี ใช้ หลักการบริหาร และการจัดการได้อย่างมืออาชีพ มีความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ของการเป็นผู้บริหารที่ดี รู้จักวิธี การเรียนรู้ตนเองและการเรียนรู้บุคคลได้เป็นอย่างดี และต้องเป็นผู้ที่รู้จัก หลักจิตวิทยาในการบริหารเป็นอย่างดี ดังนั้น ในการอบรมด้าน หัวหน้างาน ภาวะผู้นำ และ หลักการบริหาร อย่างมืออาชีพ จึงเป็นการเติมเต็มและเสริมสร้างให้ ผู้นำทุกท่านได้มีโอกาสเรียนรู้และพัฒนาขีดความสามารถได้อีกทาง เพื่อที่จะได้เป็นผู้นำ หรือ หัวหน้างาน ที่สามารถนำพาองค์กรไปถึงเป้าหมายและบรรลุวัตถุประสงค์ที่ต้องการ

    แนวคิด หลักสูตนฝึกอบรม หัวหน้างาน The Supervisor Skills โดย ดร.สุรชัย โฆษิตบวรชัย

    หลักสูตรฝึกอบรมหัวหน้างาน The Supervisor Skills: เพิ่มทักษะและความรู้ในการบริหารและควบคุมงาน

    เมื่อคุณเข้ารับการอบรมหลักสูตรฝึกอบรมหัวหน้างาน The Supervisor Skills คุณจะได้รับโอกาสในการพัฒนาทักษะและความรู้ที่จำเป็นสำหรับการบริหารและควบคุมงานในองค์กรของคุณ

    หลักสูตรนี้เน้นการพัฒนาทักษะและความรู้ที่เกี่ยวข้องกับบทบาทของหัวหน้างาน โดยเน้นทั้งทักษะทางบุคลิกภาพและทักษะทางการบริหาร เช่น การวางแผนและออกแบบงาน การกำหนดเป้าหมายและกลยุทธ์ การสร้างทีมงานที่มีประสิทธิภาพ การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ และการแก้ไขปัญหาอย่างเชี่ยวชาญ

    หลักสูตรฝึกอบรมหัวหน้างาน The Supervisor Skills ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริหารและผู้ควบคุมงานในการพัฒนาทักษะและความรู้ในการบริหารและควบคุมงานที่มีประสิทธิภาพสูง โดยการเรียนรู้ในหลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณเพิ่มทักษะการบริหารและควบคุมงานในแง่ต่างๆ เพื่อให้สามารถใช้ทักษะที่มีอยู่ให้เกิดผลสูงสุดในการดำเนินงานของคุณ

    การเรียนหลักสูตร The Supervisor Skills จะช่วยให้คุณเรียนรู้วิธีการวางแผนและปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพในการบริหารและควบคุมงาน คุณจะได้รับความรู้และความเข้าใจที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับหลักการและกลยุทธ์ในการเป็นหัวหน้างานที่มีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ คุณจะได้เรียนรู้เครื่องมือและเทคนิคที่จำเป็นสำหรับการบริหารงานและการสร้างทีมงานที่มีผลลัพธ์ที่ดี

    หากคุณกำลังมองหาโอกาสในการเพิ่มทักษะและความรู้ในการบริหารและควบคุมงานในฐานะหัวหน้างาน หลักสูตรฝึกอบรมหัวหน้างาน The Supervisor Skills เป็นทางเลือกที่ดีที่คุณควรพิจารณา โดยหลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณเตรียมพร้อมในบทบาทผู้บริหารและควบคุมงานให้มีประสิทธิภาพสูง และสร้างผลลัพธ์ที่ดีในองค์กรของคุณ

    จัดอบรม สัมมนา StepPlus training -InHouse-Public-
    จัดอบรม สัมมนา StepPlus training -InHouse-Public-

    หลักสูตรฝึกอบรม หัวหน้างาน The Supervisor Skills

    วัตถุประสงค์

    1. เพื่อให้หัวหน้างานเข้าใจถึงความสำคัญของภาระหน้าที่ของการเป็นหัวน้างาน
    2. เพื่อให้เกิดการเรียนรู้ถึง หลักการเป็น หัวหน้างาน ภาวะผู้นำ  ที่ถูกต้อง โดยมีขั้นตอนในการบริหารพนักงาน
    3. เพื่อให้หังหน้างานเรียนรู้ หลักบริหาร เทคนิคการเป็นหัวหน้างานและการจัดการแบบหัวหน้างานมืออาชีพ
    4. เพื่อทำความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ของการเป็นหัววหน้างานแบบมืออาชีพ
    5. ผู้เข้าอบรมมีเครื่องมือในการบริหารพนักงานอย่างมืออาชีพ
    6. เพื่อทำให้องค์กรมีการพัฒนาที่ทำให้องค์กรเจริญเติบโตที่ยั่งยืน
    7. นำไปประยุกต์ในการขายของพนักงานขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    ลงทะเบียนอบรม StepPlus Training
    ช่องการการติดต่อ-StepPlus Training
    หลักสูตรอบรม เทคนิคการขายที่ดีที่สุด
    รวมหลักสูตรอบรม การเจรจาต่อรองที่ดีที่สุด

    ประโยชน์ที่ผู้บริหารจะได้รับจากหลักสูตรฝึกอบรม หัวหน้างาน The Supervisor Skills

    การเข้ารับการอบรมหลักสูตรฝึกอบรม หัวหน้างาน The Supervisor Skills เป็นการลงทุนที่มีประโยชน์สูงสำหรับหัวหน้างานและผู้บริหารในองค์กร เนื่องจากหลักสูตรนี้จะช่วยเพิ่มศักยภาพและทักษะที่จำเป็นในการดำเนินงานและบริหารงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด นี่คือประโยชน์ที่คุณจะได้รับเมื่อเข้ารับการอบรมหลักสูตร The Supervisor Skills:

    1. เพิ่มทักษะการบริหารและควบคุมงาน: หลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณพัฒนาทักษะในการวางแผนและออกแบบงาน การกำหนดเป้าหมายและกลยุทธ์ รวมถึงการจัดการกระบวนการทำงานให้เป็นไปตามต้องการขององค์กร ทั้งนี้จะช่วยให้คุณสามารถบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพและสร้างผลลัพธ์ที่ดีให้กับทีมงานของคุณได้
    2. สร้างทีมงานที่มีประสิทธิภาพ: หลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณเรียนรู้เครื่องมือและเทคนิคในการสร้างทีมงานที่มีผลงานที่ดีและมีประสิทธิภาพสูง คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคในการสร้างทีมที่มีความร่วมมือ สื่อสารที่มีประสิทธิภาพ และสร้างสภาพแวดล้อมที่สร้างกรอบการทำงานที่ดีสำหรับทีมงานของคุณ
    3. พัฒนาทักษะในการสื่อสาร: การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญในการเป็นหัวหน้างานที่ดี หลักสูตรฝึกอบรม The Supervisor Skills จะช่วยให้คุณพัฒนาทักษะในการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพในการแลกเปลี่ยนข้อมูลและแนวคิดกับทีมงาน คุณจะได้เรียนรู้วิธีการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพทั้งในส่วนของการฟังและการสื่อสารเชิงบวก
    4. การแก้ไขปัญหาอย่างมืออาชีพ: หลักสูตรนี้จะช่วยเพิ่มทักษะในการแก้ไขปัญหาอย่างมืออาชีพ คุณจะได้เรียนรู้วิธีการวิเคราะห์ปัญหา การคิดและตีความข้อมูล รวมถึงเทคนิคในการหาทางออกและแก้ไขปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในองค์กร
    5. เตรียมความพร้อมในบทบาทผู้บริหาร: หลักสูตรนี้จะช่วยเตรียมความพร้อมให้คุณเป็นผู้บริหารที่มีความรู้และทักษะที่จำเป็นสำหรับการบริหารและควบคุมงานในองค์กร คุณจะได้รับการสนับสนุนในการพัฒนาความเข้าใจในหลักการและกลยุทธ์ในการเป็นผู้บริหารที่มีประสิทธิภาพ
    6. ผู้เข้าอบรมมีความรู้ความเข้าใจในการเป็นผู้นำหรือหัวหน้างานที่ดี
    7. มีความรู้ความเข้าใจในหลักการบริหารและการจัดการแบบมืออาชีพ
    8. มีความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ที่รับผิดชอบและการตัดสินใจที่ดี
    9. รู้หลักการปรับปรุงตนเองและการเข้าใจผู้อื่นได้เป็นอย่างดี
    10. สามารถปรับปรุงการทำงาน และพัฒนาทีมงานให้มีขีดความสามารถที่สูงขึ้นได้
    11. สามารถใช้หลักจิตวิทยาในการบริหารงานและบริหารคนได้เป็นอย่างดี

    การเข้ารับการอบรมหลักสูตรฝึกอบรม หัวหน้างาน The Supervisor Skills จะช่วยให้คุณพัฒนาทักษะและความรู้ในการเป็นหัวหน้างานที่มีประสิทธิภาพ มันเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและจะช่วยให้คุณเติบโตในบทบาทของคุณในองค์กรอย่างมีความสำเร็จ

    Stepplus training เนื้อหา หลักสูตร ฝึกอบรม

    หลักสูตรฝึกอบรมหัวหน้างาน The Supervisor Skills เป็นหลักสูตรที่จัดโดยมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในการบริหารและควบคุมงาน สำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะและความรู้ในการเป็นหัวหน้างานที่มีประสิทธิภาพ หลักสูตรนี้เสนอเนื้อหาที่ครอบคลุมและประสบความสำเร็จในระยะเวลาเพียง 2 วันเท่านั้น นี่คือเนื้อหาสำคัญของหลักสูตรฝึกอบรม The Supervisor Skills สำหรับการเรียนภายในระยะเวลาสองวัน:

    วันที่ 1 ความสำคัญของการเป็น หัวหน้างานเชิงรุก

    • แนวโน้มการเปลี่นแปลงทางธุรกิจ ทำให้หัวหน้างานต้องเปลี่ยนทัศนคติ
    • ความสำคัญของหัวหน้างาน กับความสำเร็จขององค์กร
    • การเรียนรู้สู่ภาวะ การเป็นผู้นำ หัวหน้างาน บทบาทของหัวหน้างาน
    • การเข้าใจบทบาทและความสำคัญของหัวหน้างาน: ในวันแรกของหลักสูตรฝึกอบรม The Supervisor Skills คุณจะได้รับภาพรวมเกี่ยวกับบทบาทและความสำคัญของหัวหน้างานในการบริหารและควบคุมงานในองค์กร
    • การวางแผนและกำหนดเป้าหมาย: คุณจะเรียนรู้เทคนิคในการวางแผนงานและกำหนดเป้าหมายที่มีความกระชับและเชื่อมโยงกับกลยุทธ์ขององค์กร
    • หลักการบริหารพนักงาน ตามแนวทางการเป็นหัวหน้างาน เพื่อการจัดการพนักงานแบบมืออาชีพ
    • การจัดการทีมงาน: หลักสูตรนี้จะให้คุณทักษะในการสร้างทีมงานที่มีประสิทธิภาพ การบริหารจัดการทีม และการสร้างวัฒนธรรมที่สนับสนุนการทำงานร่วมกัน
    • บทบาทหน้าที่ของหัวหน้างานเชิงรุก ผู้บริหารและหัวหน้างานมืออาชีพ
    • หลักการเรียนรู้ จุดอ่อน จุดแข็ง เพื่อแนวทางในการบริหารพนักงานที่เหมาะสมกับตนเองและการพัฒนาทีมงาน
    • องค์ประกอบของความสำเร็จในการเป็น หัวหน้างาน
    • หลักจิตวิทยาในการบริหารงานและการบริหารคน ตามแนวคิดการเป็น หัวหน้างาน
    • การจัดทำ Workshop ประชุมกลุ่ม การนำเสนอและให้ข้อเสนอแนะจากวิทยากร

        วันที่ 2: ขั้นตอนการบริหารทีมงานด้วยเครื่องมือการเป็นหัวหน้างานเชิงรุก

        • การพัฒนาทักษะผู้นำ: หลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณพัฒนาทักษะในการเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพ คุณจะได้รับความรู้และทักษะในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่สนับสนุนการเติบโตและสร้างสรรค์ การนำทีมงานด้วยการสร้างความเชื่อมั่น และการสร้างวิสัยทัศน์และเป้าหมายที่ชัดเจน
        • 4 หลักการวิเคราะห์งานของหัวหน้างาน
        •  พื้นฐานการวิเคราะห์ปัญหาในทีมงานและการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์
        • แนวทางการป้องกันปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อทำให้พนักงานทุกคนทำงานอย่างรื่นไหล
        • เครื่องมือที่ใช้ในการบริหารจัดการทีมงานในฐานที่เป็นหัวหน้างาน
        • การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ: คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคในการสื่อสารที่ชัดเจนและมีประสิทธิภาพกับทีมงานและผู้บริหาร การฟังและการให้คำแนะนำที่มีประสิทธิภาพเพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีในองค์กร
        • การแก้ไขปัญหาและการตัดสินใจ: หลักสูตรนี้จะช่วยพัฒนาทักษะในการวิเคราะห์ปัญหา การตัดสินใจที่เหมาะสม และการจัดการกับสถานการณ์ที่ซับซ้อนในการบริหารงาน
        • การบริหารสมรรถนะและการพัฒนาตนเอง: คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคในการพัฒนาสมรรถนะส่วนบุคคลและการจัดการการเรียนรู้เพื่อพัฒนาตนเองให้เป็นหัวหน้างานที่มีความรู้และทักษะที่อัพเดต
        • การใชัเครื่องมือในการบริหารงานและการแก้ไขปัญหาของพนักงาน
        • ภาวะผู้นำ และหลักการตัดสินใจ เพื่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานสูงสุด
        • การสรรหาและการสั่งการ และการติดตามงานให้ได้ตามเป้าหมายของงานที่ต้องการ
        • การบริหารความสัมพันธ์และการแก้ไขขัดแย้ง: หลักสูตร The Supervisor Skills จะช่วยให้คุณพัฒนาทักษะในการบริหารความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลในทีมงาน การแก้ไขขัดแย้ง และการจัดการสถานการณ์ที่ซับซ้อน คุณจะได้เรียนรู้เครื่องมือและเทคนิคที่ช่วยในการกำหนดสรรค์ความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสมาชิกในทีมและการแก้ไขขัดแย้งที่เกิดขึ้นในองค์กร
        • การจัดทำ Work Shop บทบาทสมมุติ ฝึกปฏิบัติผ่านกิจกรรม และการระดมสมอง การนำเสนอ

          วิธีการฝึกอบรม ตามความเหมาะสมของสมอง Brain Base Learning

          Group Discussion

          Role Play in Real Situation

          Individual Assignment

          Case Study

          Presentation & Feedback

          Coaching

          Attitude Changing

          Creative Thinking

          สอนหล้กสูตร เทคนิคการเจรจาต่อรอง
          ดร.สุรชัย-โฆษิตบวรชัย-Surachai-Kositbovornchai
          ลงทะเบียน StepPlus Training

          Contact Us

          02 349 1788 ,

          083 276 8877

          Address

          1991/157 ถ.อ่อนนุช แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง จังหวัด กรุงเทพมหานคร 10250

          LineOA:@stepplustraining

          คล๊ก หรือ สแกน QR Code ได้เลยคร้า

          Copyright © 2024 ฺBusiness and Consultant and Development. All Rights Reserved.

          Loading

          UA-75256908-1